Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 2 G TOWER, GIÁ KHUYẾN MÃI

Văn phòng cho thuê quận 2 G Tower đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền liền kề các dự án chuỗi biệt thự cao cấp An Phú An Khánh, khu căn hộ Thảo Điền khi tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên được đưa vào hoạt động sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho khu vực quận 2.

Toà nhà nằm tại trung tâm quận nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực: Hệ thống các ngân hàng thương mại lớn, các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, các cơ quan hành chính, triển lãm và tổ chức sự kiện…. 
quý khách sẽ dễ dàng kết nối Quận 2 với cho thuê văn phòng quận 10, Quận 3, Quận 4, Quận 7 …nhanh chóng chỉ vài phút đi xe máy.


Tòa nhà văn phòng có chất lượng và dịch vụ rất tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch.

Văn phòng cho thuê quận 2 G Tower có kết cấu gồm 1 tầng trệt, 1 lửng và 4 tầng cao, diện tích cho thuê đa dạng từ 70m2 đến 130m2, tòa cao ốc G Tower phù hợp cho mọi nhu cầu tìm thuê văn phòng của các công ty vừa và nhỏ. G Tower được thiết kế theo phong cách năng động hiện đại, tòa nhà được trang bị các tiện nghi linh hoạt, mang tính ứng dụng cao. Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng tòa nhà G Tower. Hotline: 0946 395 665

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê G Tower:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG