Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 GIC 3 BUILDING, HIỆN ĐẠI.

Cho thuê văn phòng quận 1 GIC 3 Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, toạ lạc tại một vị trí đắc địa với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng tại GIC 3 Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang.
Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Với tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.
Thu hút khách thuê không chỉ bởi lợi thế đến từ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, diện tích thuê linh hoạt, giá thuê cạnh tranh, mà còn được quản lý chuyên nghiệp, đây là một trong những nhân tố góp phần nâng cao tên tuổi của toà nhà văn phòng trên thị trường văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.
Sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng cho thuê được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh.


Tên Building: GIC 3 BUILDING
Vị trí: Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1
Giá thuê: $20/m2 đã có PQL và VAT.
Diện tích cho thuê: 38m2 - 72m2 - 150m2 - 200m2.
Quy mô: 12 Tầng - 2 Hầm - 2 TM.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh âm trần.
Phí gửi xe: Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn: 2.7 m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng tháng.
***Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích, vị trí văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG