Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 5 M-H BUILDING, PHONG THỦY TỐT

Tên cao ốc: MH Building
Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5
Kết cấu cao ốc: 2 Hầm + 18 tầng
Tổng diện tích sử dụng: 9000m2
Diện tích 1 sàn: 500m2


Diện tích cho thuê: 50, 80, 150, 200, 300m2
Giá bao gồm tất cả 8,8USD/m2/tháng
Phí gửi xe:
Xe máy: 5USD/xe/tháng
Xe hơi: Đang cập nhật
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê: 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: Tháng/quý
Thời gian trang trí Từ 1 tuần đến 4 tuần tùy vào diện tích
Phí ngoài giờ Thỏa thuận

Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian.

🗼 cho thue van phong quan 5  M-H Building Tòa nhà MH Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 5 tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt, Quận 5, được xây dựng gần trung tâm quận 5, là nơi được mong đợi sẽ đáp ứng được cho tất cả mọi khách hàng dù là người khó tính nhất về nhu cầu văn phòng cho thuê tại quận 5. 

🗼 MH Building nằm tại một trong những khu vực đô thị sầm uất của thành phố, là điểm nút giao thông dễ dàng giao thương với các khu vực lân cận. Cho thuê văn phòng tại đường Võ Văn Kiệt quận 5 MH Building nằm trong khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác. Cho thuê văn phòng phường 1 quận 5 tại MH Building. 

🗼 Tòa nhà được lót gạch ceramic giả gỗ sang trọng, vách tường ốp gạch men trắng sạch sẽ, tiện dụng. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý, diện tích cho thuê đa dạng cùng nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, văn phòng cho thuê giá rẻ quận 5 MH Building hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp. 

2 nhận xét:

  1. MH Building có cho thuê văn phòng trọn gói với giá khá là mềm, đây là tòa nhà thích hợp cho các công ty mới thành lập. Với đầy đủ nội thất, nhân viên chỉ vào và làm việc ngay. Hôm trước bạn tôi có hỏi tôi, tôi liền giới thiệu tòa nhà này vì cảm thấy nó rất tốt. Cty Kim Quang hãy liên hệ với cô ấy và giới thiệu chi tiết hơn về tòa nhà MH Building này nha. Số của bạn tôi là 01635632699

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng cho thuê MH Building hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà MH Building mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây. Hãy gọi lại cho tôi sớm nha 0986968544

    Trả lờiXóa

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG