Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 5 PHOENIX TOWER, PHONG THỦY TỐT

  • Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 10 Tầng – 2 Thang máy
  • Diện tích sàn: 120 m2
  • Tổng diện tích: 1400 m2
  • Diện tích cho thuê: 40 – 110 – 120 – 140 m2
  • Giá cho thuê: 10 USD /m2
  • Phí dịch vụ: 3 USD /m2
  • Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
  • Giá : 15 USD /m2
  • Phí giữ xe: 5 USD / xe máy – thỏa thuận /ô tô
  • Tiền nước: Miễn phí
  • Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
  • Phí ngoài giờ: Miễn phí
  • Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
  • Đặt cọc: 3 tháng
  • Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
  • Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
🏡 Tòa nhà cho thue van phong quan 5 Phoenix Tower được trang bị với tiện nghi phù hợp với mục đích văn phòng: Tầng hầm đậu xe rộng rãi cho xe gắn máy, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa không khí trung tâm và thông gió, hệ thống máy phát điện đảm bảo nguồn điện dự phòng 100%, hệ thống PCCC, hệ thống thông tin liên lạc, an ninh tại tòa nhà được đảm bảo 24/7 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

🏡 Cho thuê văn phòng Quận 5 Pheonix Building  tọa lạc tại đường Phước Hưng, Phường 8, Quận 5 – tuyến đường cắt ngang 2 tuyến đường trọng yếu của quận 5: Nguyễn Trãi và An Dương Vương

🏡 PHOENIX TOWER tọa lạc giữa khu vực giao thương sôi động của các hệ thống Ngân hàng, Trường học, Chung cư. Từ đường Phước Hưng chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 10, 5 phút để lưu thông sang Quận 1 và 40 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất

🏡 Từ những lợi thế về địa hình trên cho nên Cho thuê văn phòng Quận 5 Phoenix Building xứng đáng là một trong những tòa nhà đáp ứng tất cả các điều kiện của những khách hàng khó tính nhất.

2 nhận xét:

  1. Xin chào công ty Địa Ốc Kim Quang!
    Công ty tôi đang cần thuê một văn phòng tại trung tâm quận 5. Tôi muốn nhờ đến công ty Địa Ốc Kim Quang tìm giúp tôi một văn phòng để làm văn phòng kinh doanh.
    Mong công ty phản hồi với chúng tôi sớm nhất có thể qua sđt: 0906535146
    Xin cảm ơn công ty rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà cho thuê văn phòng này..nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không. liên hệ ngay với tôi qua gmail này: changvangtoi@gmail.com hoặc qua SĐT: 0169665455! XIN CẢM ƠN!

    Trả lờiXóa

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG