Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 IMG BUILDING, THÔNG THOÁNG.

  • Mã SP:IBU01
  • Giá thuê:252,000 vnd/m2/tháng 11 usd/m2
Văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building đường Nguyễn Đình Chiểu, Tp HCM gồm 1 hầm, 5 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. IMG Building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác... 
Tên building:
IMG BUILDING
Vị trí:
Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1.
Giá thuê :
252000/m2 ~ 12 USD/m2 (đã bao gồm +VAT)     
Diện tích cho thuê 
80m2 - 100m2 – 150m2 – 200m2 – 300m2 -500m2 – 800m2.
Quy mô:
1 trệt – 1 lửng – 5 tầng - 2 thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm.
Phí gửi xe :
Xe máy : 150,000/ chiếc, Ô tô : 1200,000/ chiếc.
Độ cao trần đến sàn:
2.75 m
Hợp Đồng :
Tối thiểu 2 năm
Cọc & thanh toán:
2-3 tháng, mỗi tháng.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building

Cho thuê văn phòng quận 1 IMG Building, mô phỏng toàn bộ tòa nhà, thiết kế đẹp, thoáng mát, không gian xanh.
Cho thuê văn phòng IMG Building, phía trước bên dưới tòa nhà, rộng rãi, sạch sẽ, xung quanh nhiều cây xanh tạo không khí trong lành.
Cho thuê văn phòng  IMG Building, hình nhìn từ bên trong, trần cách sàn 2.75m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

2 nhận xét:

  1. Kim Quang đã giới thiệu công ty chúng tôi thuê ở đây được 2 năm rồi. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì các bạn đã chỉ cho tôi một nơi lý tưởng này. Thật sự mà nói văn phòng cho thuê IMG Building rất lý tưởng. Từ khâu quản lý, các tiện ích bên trong tòa nhà và vị trí của tòa nhà ở một nơi rất dễ hội nhập. Công ty chúng tôi đã gặt hái rất nhiều thành công khi làm việc tại đây. Cảm ơn Kim Quang rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất kỹ khi chọn văn phòng. Nhìn sơ qua hình ảnh của văn phòng cho thuê IMG Building, so với các văn phòng cho thuê khác tôi thích kiểu thiết kế này. Hãy dẫn tôi đi tham quan tòa nhà văn phòng IMG Building được không? Hãy liên lạc với tôi nhé 0933546999

    Trả lờiXóa

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG